0

เปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์ เปลี่ยนอารมณ์ด้วยผ้าพันคอ 1 ผืน

2024-02-28 16:46:28

ผ้าพันคอ แต่งตัว


วิธีใช้ผ้าพันคอเพื่อเปลี่ยนลุคและสไตล์การแต่งตัว 

     ผ้าพันคอเป็นหนึ่งในเครื่องประดับที่เรียบง่ายแต่เก๋ที่สุด และเป็นสิ่งที่ต้องมีติดตู้เสื้อผ้าเพื่อเพิ่มความหรูหราและสามารถช่วยให้คุณแต่งตัวได้หลากหลายสไตล์ และเข้ากับเสื้อผ้าทุกแบบ ไม่ว่าจะเสื้อผ้าสไตล์แฟชั่น แคชชวล หรือแม้แต่ทางการ ผ้าพันคอสวย ๆ ก็ช่วยปรับและเปลี่ยนลุคของคุณทั้งผู้หญิงและผู้ชายได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้คุณเปลี่ยนลุคของคุณในทุก ๆ วันให้ไม่จำเจ เรามี 8 วิธีในการเปลี่ยนสไตล์ของคุณด้วยผ้าพันคอมาแนะนำกัน

 

8 วิธีเปลี่ยนลุคของคุณง่าย ๆ ทุกวันได้ด้วยผ้าพันคอ  

     การยกระดับเสื้อผ้าและสไตล์การแต่งตัวของคุณไปอีกระดับเป็นเรื่องง่ายเมื่อคุณรู้จักวิธีการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าแบบง่าย ๆ โดยเฉพาะการใช้อุปกรณ์เสริมเป็นผ้าพันคอสวย ๆ เพราะผ้าพันคอเป็นเครื่องประดับที่ใช้งานได้จริง ทันสมัย และใช้งานได้หลากหลาย เข้ากันได้กับทุกสไตล์ ด้วยการเลือกผ้าพันคอแฟชั่นที่มีสี ลวดลาย และวัสดุได้ตามต้องการ เพื่อให้คุณดูชิคได้อย่างง่ายดาย มาดูวิธีในการปรับเปลี่ยนลุคง่าย ๆ ด้วยผ้าพันคอกันเลย 


  1. จับคู่ผ้าพันคอกับเดรส
    สำหรับสาว ๆ ที่นิยมสวมเดรส คุณสามารถเพิ่มสีสันให้กับการแต่งกายโดยการจับคู่ชุดเดรสที่คุณชื่นชอบกับผ้าพันคอสวย ๆ ที่โดดเด่น โดยการผูกผ้าพันคอไว้รอบเอว เหมาะสำหรับเดรสที่ต้องมีเข็มขัดหรือสายคาดเอว ลองจับคู่เดรสสีพื้นกับผ้าพันคอลายทาง หรือออกแบบสไตล์ของคุณเองด้วยผ้าพันคอพิมพ์ลาย ก็จะเพิ่มความเก๋ไก๋ยิ่งขึ้น

  2. สวมผ้าพันคอเป็นเสื้อ
    หากคุณกำลังมองหาอะไรที่ดูชิคและแฟชั่นสุด ๆ ลองสวมผ้าพันคอสวย ๆ ทรงสี่เหลี่ยมไว้รอบตัวของคุณ เหมือนเป็นเสื้อเกาะอกแสนเก๋ ลุคนี้ต้องใช้ผ้าพันคอผืนยาวทรงสี่เหลี่ยม เลือกสีสันและลวดลายได้ตามใจชอบ อย่าลืมแมทช์เข้ากับกางเกงยีนและรองเท้าส้นสูงสุดเปรี้ยว รับรองว่าลุคนี้ใครเห็นก็ต้องร้องว้าว

  3. ใช้ผ้าพันคอเป็นที่คาดผม
    นี่เป็นวิธีการเปลี่ยนลุคด้วยผ้าพันคอที่สนุกและเพิ่มความหรูหรา ลองหยิบผ้าพันคอสวย ๆ และวางไว้บนหน้าผากของคุณ จัดตำแหน่งหน้าม้าหรือผมของคุณ แล้วผูกไว้รอบศีรษะเหมือนที่คาดผม อย่าลืมผูกปมสองชั้นใต้ผมเพื่อยึดให้แน่น สำหรับลุคนี้คุณสามารถใช้ผ้าพันคอสี่เหลี่ยมผืนใหญ่พับเป็นแนวทแยง และเลือกลวดลายผ้าพันคอสวย ๆ ได้ตามที่คุณต้องการ

  4. ลุคผ้าพันคอผูกปมแบบคลาสสิก
    สำหรับหนุ่ม ๆ ที่อยากเปลี่ยนลุคเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวด้วยผ้าพันคอ อาจจะสงสัยว่าจะสวมมันอย่างไรให้ออกมาดูดีและเหมาะกับผู้ชาย ลองลุคนี้ดู เพราะเป็นวิธีพื้นฐานที่สุดในการจัดแต่งผ้าพันคอ และยังเป็นวิธีที่อเนกประสงค์ที่สุดอีกด้วย ด้วยการนำมาผูกเป็นปมแทนการผูกเนกไท การสวมใส่ในลักษณะนี้เป็นรูปลักษณ์ที่เรียบง่ายแต่ให้ความน่าสนใจเพิ่มขึ้น ช่วยเพิ่มสีสันให้กับเสื้อผ้า สามารถใช้ได้กับเสื้อยืดและเสื้อเชิ้ต และยังสามารถใช้ผ้าพันคอแฟนซีเพื่อผสมและจับคู่สีต่าง ๆ ได้อีกด้วย

  5. จับคู่ผ้าพันคอและเบลเซอร์
    อีกหนึ่งวิธีในการเปลี่ยนลุคสำหรับหนุ่ม ๆ เพียงจับคู่ผ้าพันคอสวย ๆ กับเบลเซอร์ตัวโปรด เพราะเบลเซอร์และผ้าพันคอเป็นการผสมผสานแบบคลาสสิกที่สามารถใช้ได้ทั้งในโอกาสลำลองและในโอกาสทำงาน จัดว่าเป็นการผสมผสานที่ลงตัวสำหรับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน และทำให้คุณมีทางเลือกในการแต่งกายที่ดูเท่ยิ่งขึ้น คุณสามารถสวมเบลเซอร์โดยมีผ้าพันคอผูกรอบคอหรือเอวก็ได้ หรือจะสวมผ้าพันคอหลวม ๆ ทับเสื้อเบลเซอร์ก็ได้เช่นกัน

  6. ผูกผ้าพันคอเป็นโบแสนหวาน
    นี่คือวิธีที่ง่ายที่สุดในการเปลี่ยนลุคด้วยผ้าพันคอสวย ๆ คือ ใช้ผ้าพันคอพันรอบผมหางม้าของคุณ และผูกผ้าพันคอเป็นโบแสนหวาน หรือปล่อยด้านข้างห้อยลงเพื่อให้ได้สไตล์ลำลองมากขึ้น อย่าลืมใช้กิ๊บติดผมเพื่อติดไรผมที่ไม่ต้องการไว้ที่ท้ายทอยและเพื่อการอยู่ทรงตลอดทั้งวัน

  7. ใช้นุ่งเป็นกระโปรง
    ผ้าพันคอมีหลายรูปแบบ หลายขนาด และหลายสไตล์ และถ้าคุณมีผ้าพันคอสวย ๆ แบบผืนใหญ่ก็สามารถสวมเป็นกระโปรงหรือผ้านุ่งได้ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ไปเที่ยวพักผ่อนที่ชายหาด สามารถเพิ่มลุคชายหาดของคุณให้เก๋ไก๋ได้ด้วยการสวมผ้าพันคอทับบิกินี่ตัวจิ๋ว ผ้าพันคอมักจะเป็นวัสดุที่เบาบาง ดังนั้นจึงไม่ทำให้คุณร้อน และจะแห้งเร็วหากคุณเพิ่งขึ้นจากทะเลหรือสระน้ำ

  8. จับคู่ผ้าพันคอกับรองเท้าคู่เก่ง
    วิธีนี้สามารถช่วยสร้างสมดุลทางสายตาให้กับเสื้อผ้าของคุณได้ และช่วยเสริมลุคของคุณให้ดูดีขึ้น เช่น หากคุณสวมรองเท้าสีดำ ให้ลองใช้ผ้าพันคอสีดำ หรือถ้าคุณมีผ้าพันคอสีแดงอยู่แล้ว ลองสวมรองเท้าที่มีสีสันสดใสเหมือนกัน จะช่วยคอมพลีทลุคของคุณในวันนั้นให้เป็นสไตล์ที่เท่และเก๋ไม่เหมือนใคร

ข้อดีของผ้าพันคอก็คือคุณสามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณได้อย่างง่ายดาย เพราะมีหลายวิธีในการผูกผ้าพันคอที่คุณสามารถทดลองปรับแต่งให้เหมาะกับบุคลิกและการแต่งตัวของคุณได้ ไม่ว่าจะใช้เป็นเครื่องประดับ หรือใช้สวมใส่เป็นส่วนหนึ่งของเครื่องแต่งกาย ผ้าพันคอสวย ๆ เพียงผืนเดียวก็สามารถเปลี่ยนลุคประจำวันของคุณที่จำเจ ให้กลายเป็นแฟชั่นนิสต้าได้ในทันที


ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาผ้าพันคอสวย ๆ หรือผ้าคลุมไหล่ ให้กับตัวเองหรือให้เป็นของขวัญสำหรับคนที่คุณรัก ณราดา เอเชีย เรามีทุกอย่างไว้ให้คุณแล้ว ไม่ว่าจะเป็นผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่พรีเมี่ยม ที่มาในดีไซน์หรูหราและทันสมัย พร้อมด้วยคุณภาพแบบจัดเต็ม ไม่ว่าคุณจะแต่งตัวแบบไหน เราก็มีให้คุณเลือกให้เข้ากับสไตล์ของคุณได้ และมีหลายวัสดุให้เลือกตามความชอบ มาเปลี่ยนลุคที่ธรรมดาและจำเจ ให้เป็นลุคที่เท่และเก๋ยิ่งขึ้นได้ด้วย


สอบถามข้อมเกี่ยวกับผ้าพันคอ ผ้าพันคอสวย ๆ ใชังานได้หลากหลายสไตล์
ติดต่อ Narada by NaradaAsia (ณราดา เอเซีย)

Facebook : Naradaasia
Instagram : naradaasia
Line : 
 
@naradaasia


 สัมผัสความหรูหราอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน   กับคอลเลกชันผ้าพันคอและผ้าคลุมไหล่อันประณีตของ
ณราดา NaradaAsia   เลือกซื้อตอนนี้เพื่อยกระดับตู้เสื้อผ้าของคุณหรือมอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ


ณราดา NaradaAsia

ร้านผ้าพันคอ   ผ้าคลุมไหล่   มาลัยผ้าพันคอ   ผ้าพันคอแคชเมียร์ 

ผ้าพันคอ ของขวัญ ดีไซน์เก๋ คุณภาพพรีเมี่ยม เป็นของฝากเพื่อนต่างชาติ  ของขวัญให้ผู้ใหญ่  ของที่ระลึกไทย 
ของขวัญสำหรับทุก ๆ โอกาสพิเศษ ที่มีเพียงผืนเดียวในโลก


บริษัท ณราดา เอเซีย จำกัด

318 ถนนพาหุรัด วังบูรพาภิรมย์ พระนคร กทม 10200

Copyright ® 2017 NaradaAsia.com