0

มาลัยผ้าพันคอ NaradaAsia ของขวัญเรียบหรู คู่ความเป็นไทย ใช้ได้สารพัดประโยชน์

2023-05-16 17:04:44

มาลัยผ้าพันคอ NaradaAsia ของขวัญเรียบหรู คู่ความเป็นไทย ใช้ได้สารพัดประโยชน์  

ยกระดับการมอบของขวัญให้ผู้ใหญ่ ของขวัญวันแม่ ด้วยพวงมาลัยประดิษฐ์จากผ้าคลุมไหล่และผ้าพันคอ  

ของขวัญวันแม่ ผ้าพันคอ

ในแต่ละปี วันพิเศษที่เกี่ยวข้องกับครอบครัวที่มีความสำคัญมากที่สุด และคนส่วนใหญ่นึกถึงเป็นอันดับแรก คือ วันที่ 12 สิงหาคม ซึ่งจัดเป็นวันแม่แห่งชาติ ตามวันเสด็จพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง


เมื่อกล่าวถึงวันแม่ หลายๆ คนย่อมนึกถึงสัญลักษณ์ประจำวันแม่ คือ ดอกมะลิ เนื่องจากมีสีขาว เปรียบเหมือนความรักอันบริสุทธิ์ รักของผู้ให้ ที่แม่มีให้แก่ลูก เราจะเห็นภาพมอบเข็มกลัดดอกมะลิ หรือพวงมาลัยมะลิกันจนชินตา ดอกมะลิสด เป็นดอกไม้ที่ต้องทะนุถนอมและแห้งเหี่ยวได้ง่าย หากเราต้องการมอบของขวัญวันแม่ หรือของขวัญให้แก่ผู้ใหญ่ในบ้าน หรือผู้ที่เรามีความเคารพ จะมีสิ่งใดที่สามารถทดแทนได้บ้าง? ในกรณีที่เราต้องการให้ของขวัญชิ้นนั้นมีอายุการใช้งานยาวนาน และต้องการให้ผู้รับรู้สึกถึงความพิเศษมากยิ่งขึ้น 

 

ของขวัญวันแม่ ผ้าพันคอ


บทความนี้จะมาแนะนำของขวัญคุณภาพดี ที่มีทั้งความงดงาม ความหรูหรา และความเป็นเอกลักษณ์ให้แก่ผู้ที่กำลังมองหาของขวัญวันแม่ ของสิ่งนั้นได้แก่ พวงมาลัยประดิษฐ์ ซึ่งทำมาจาก scarf ผ้าพันคอ และผ้าคลุมไหล่ ของขวัญวันแม่ ของขวัญมอบให้ผู้ใหญ่ชิ้นนี้สามารถแกะเอาผ้าออกมาใช้ได้ โดยที่พวงมาลัยยังคงสวยงามเช่นเดิม ที่สำคัญ การมอบผ้าพันคอและผ้าคลุมไหล่สวยๆ เปรียบเสมือนอ้อมกอดแทนความรักความห่วงใย เพราะผ้าช่วยกันแดดกันลม รวมถึงให้ความอบอุ่น มอบสัมผัสนุ่มสบายให้แก่ผู้ใช้ 


พวงมาลัยจัดเป็นมรดกทางวัฒนธรรม ซึ่งจะใช้ในงานที่มีความสำคัญ หรืองานที่เป็นพิธีการเป็นการแสดงออกถึงความเคารพ การแสดงความยินดี การแสดงความขอบคุณ แสดงถึงความรักและความปรารถนาดี และบ่งบอกถึงความเป็นมิตร การต้อนรับขับสู้ ปัจจุบันหาคนร้อยมาลัยได้ยากกว่าเมื่อก่อน เพราะต้องมีความรู้ความชำนาญในการเลือกดอกไม้และร้อยมาลัย อีกทั้งอายุของดอกไม้ที่ใช้ทำมาลัยแสนสั้น จึงมีการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคสมัยและความสะดวกโดยใช้ พวงมาลัยประดิษฐ์ แทน จนพัฒนาไปสู่ พวงมาลัยผ้าพันคอ พวงมาลัยผ้าคลุมไหล่ มาลัยผ้า โดยการคัดสรรผ้าคลุมไหล่สวย ๆ ผ้าพันคอสวย ๆ มาร้อยเป็นมาลัย พร้อมอุบะดอกไม้ประดิษฐ์ แล้วจัดลงกล่องให้สวยงาม ง่ายต่อการจัดเก็บและการพกพา เพื่อนำไปมอบให้แก่คนสำคัญ เป็นของขวัญที่ผู้ใช้สามารถเก็บดอกไม้ประดิษฐ์ไว้เป็นที่ระลึกได้ ทั้งยังสะดวกในการดูแลรักษา ส่วนผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันหรือในโอกาสพิเศษต่างๆ เพื่อแสดงถึงความใส่ใจ ความเอาใจใส่ และความสำคัญของผู้รับ ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ที่นำมาเป็นของขวัญ ต้องเป็นระดับพรีเมียม ที่มีความหรูหรา คุณภาพดี เนื้อผ้านุ่ม สวมใส่สบาย และมีให้เลือกสรรตามวัตถุดิบ สี ลวดลาย และขนาด ตามความต้องการ ความชอบและความเหมาะสม 

 แบรนด์ ณราดา NaradaAsia ยินดีจัดทำของขวัญสุดพิเศษจากผ้าพันคอและผ้าคลุมไหล่ เรามีพวงมาลัยผ้ามากมายหลายประเภท เช่น  

 

  • พวงมาลัยผ้าไหมไทยแท้ ซึ่งใช้ผ้าไหมแท้ 100% จากการถักทออย่างพิถีพิถันจากช่างผ้าไหมไทย ผ้าไล่เฉดสีอย่างสวยงาม 

  • พวงมาลัยผ้าอุบะมะลิบาน พิเศษ ซึ่งทำมาจากผ้าคลุมไหล่ ประกอบด้วยผ้าชีฟอง 3 สี พับอย่างบรรจงแล้วร้อยเข้ากับอุบะมะลิบานที่เป็นดอกไม้ประดิษฐ์ เป็นพวงมาลัยพวงใหญ่ซึ่งทำเป็นพิเศษ

  • พวงมาลัยผ้า มาลัยข้อพระกรอุบะ 7 ขา หรือมาลัยข้อมือ ซึ่งทำมาจากผ้าคลุมไหล่ผ้าใยธิทรา 4 สี เรียงร้อยเข้ากับข้อพระกร อุบะ 7 ขา ที่มีการตกแต่งพิเศษ สามารถแกะผ้าคลุมไหล่ออกมาใช้โดยที่มาลัยยังคงรูปสวยงามดังเดิม 
     
  • มาลัยผ้าคลุมไหล่ข้อพระกร ดอกไม้ 4 สี โดยนำผ้าคลุมไหล่ผ้าใยธิทรา 4 สีพับเป็นกลีบดอกไม้ กลีบละ 1 สี นำมาจัดให้เป็นรูปดอกไม้ที่มีทั้งความน่ารักและงดงาม ร้อยเข้ากับมาลัยประดิษฐ์ 
     
  • พวงมาลัยผ้า Cashmina ร้อยมุก ใช้ผ้า Cashmina ที่มีคุณสมบัตินุ่มและอุ่น สีพื้นดูนวลตาและแบบมีลวดลาย เรียงร้อยเข้ากับมาลัยข้อพระกรและประดับสายไข่มุกห้อย ดูเลอค่า

  • พวงมาลัยผ้าคลุมไหล่ ผ้า 3 สี เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความหรูเรียบง่ายและทันสมัย ด้วยผ้าคลุมไหล่ไหมชีฟอง พับขยุมปลายและจัดให้เป็นดอกไม้ ร้อยคู่กับมาลัยข้อพระกรดอกไม้ประดิษฐ์ 
     
  • พวงมาลัยผ้าคลุมไหล่ 2 ผืน เหมาะสำหรับการเลือก 1 แต่ได้ถึง 2 สไตล์ เพราะเป็นพวงมาลัยที่ใช้ผ้าพันคอพิมพ์ลายผืนใหญ่และผ้าคลุมไหล่ไหมมุก รัดพวงด้วยดอกมะลิทิชชู่ 
  • พวงมาลัยผ้าคลุมไหล่ อุบะมะลิบาน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทั้งความหรูและความน่ารัก เพราะใช้ผ้าไหมมุก ซึ่งมีความวาวและความนุ่ม มีให้เลือกมากกว่า 22 เฉดสี 
     
  • พวงมาลัยผ้าพิมพ์ลาย อุบะ 7 ขา เป็นผ้าพิมพ์ลายขนาดใหญ่ (70x200 ซ.ม.) ซึ่งเป็นผ้าคลุมไหล่ ผ้าพันคอแคชเมียร์ปุยเมฆ ที่มีความนุ่มระดับ 6 ดาว เหมาะสำหรับให้ผู้ใหญ่ห่มคลุมยามทำงานในห้องแอร์ หรือคุณแม่ ผู้ใหญ่ที่มักเดินทางไปต่างประเทศ 
     
  • มาลัยผ้าพิมพ์ลายผืนใหญ่ รัดพวงด้วยมะลิทิชชู่ ใช้ผ้าพิมพ์ลายที่พิมพ์ลายชัดทั้งสองด้าน ผ้านุ่มลื่น จัดเป็นผ้าที่สามารถใช้ได้อย่างหลากหลาย เช่น โพกศีรษะ คลุมไหล่ ใช้คลุมตัวยามใส่ชุดว่ายน้ำ ปรับเปลี่ยนเป็นเสื้อหรือกระโปรงได้

  • มาลัยผ้าพิมพ์ลายผืนเล็ก ใช้ผ้าพันคอขนาด 70 x 70 พับเป็นมาลัยข้อพระกร และตกแต่งด้วยเข็มกลัดดอกมะลิ ขนาดกระทัดรัดกำลังดี ผ้าที่ใช้สามารถนำมาพันคอ หรือผูกคอได้อย่างสวยงาม 
     
  • มาลัยผ้าคลุมไหล่ไหมมุก พับสานเป็นพวงมาลัยข้อพระกรและล้อมรอบด้วยดอกไม้ประดิษฐ์ฝีมือระดับคุณภาพชาววัง ผ้าสามารถนำมาคลุมไหล่ คาดศีรษะ หรือใช้เป็นผ้าคาดเอวได้ 



อยากได้ของขวัญวันแม่แบบไม่ซ้ำใคร เพื่อแสดงถึงการเป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้แก่ลูกๆ ของขวัญต้อนรับแขก ของขวัญสำหรับแขกบ้านแขกเมือง ของขวัญสำหรับชาวต่างชาติ ของขวัญสำหรับการศึกษาดูงาน ของขวัญให้ผู้ใหญ่ คุณครู อาจารย์ หรือคนที่เคารพนับถือ หากต้องการของขวัญที่มีดีไซน์หรูหรา พรั่งพร้อมทั้งความงดงามและประโยชน์ใช้สอย สร้างความประทับใจและน่าจดจำ เลือกผ้าพันคอสวยๆ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าพันคอแคชเมียร์ ผ้าพันคอของขวัญ พวงมาลัยผ้าพันคอ พวงมาลัยผ้าคลุมไหล่ พวงมาลัยประดิษฐ์ และมาลัยผ้าพันคอ จากแบรนด์ ณราดา NaradaAsia ดูรายละเอียดสินค้า คลิก 



สนใจ พวงมาลัยประดิษฐ์ มาลัยผ้าพันคอ มาลัยผ้าคลุมไหล่ ของขวัญวันแม่ ติดต่อ    
บริษัท ณราดา เอเซีย จำกัด
Tel : 099-245-9289
Facebook : Naradaasia
Instagram : naradaasia
 
 
Line : @naradaasia


 สัมผัสความหรูหราอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน   กับคอลเลกชันผ้าพันคอและผ้าคลุมไหล่อันประณีตของ
ณราดา NaradaAsia   เลือกซื้อตอนนี้เพื่อยกระดับตู้เสื้อผ้าของคุณหรือมอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ


ณราดา NaradaAsia

ร้านผ้าพันคอ   ผ้าคลุมไหล่   มาลัยผ้าพันคอ   ผ้าพันคอแคชเมียร์ 

ผ้าพันคอ ของขวัญ ดีไซน์เก๋ คุณภาพพรีเมี่ยม เป็นของฝากเพื่อนต่างชาติ  ของขวัญให้ผู้ใหญ่  ของที่ระลึกไทย 
ของขวัญสำหรับทุก ๆ โอกาสพิเศษ ที่มีเพียงผืนเดียวในโลก


บริษัท ณราดา เอเซีย จำกัด

318 ถนนพาหุรัด วังบูรพาภิรมย์ พระนคร กทม 10200

Copyright ® 2017 NaradaAsia.com